Nên mua bàn ăn mặt đá tự nhiên hay mặt đá nhân tạo

Nhiều người khi mua bàn ăn gia đình mặt đá phân vân không biết nên chọn mua bàn mặt đá tự nhiên hay nhân tạo. Bởi giá thành của sản phẩm có phần chênh lệch. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo và ưu nhược điểm của từng loại. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những thông tin được tổng hợp trong bài viết nên mua bàn ăn mặt đá tự nhiên hay mặt đá nhân tạo ngay bên dưới

Bàn ăn mặt đá tự nhiên

Với chất liệu bàn được làm từ đá tự nhiên. Mẫu mã bàn ăn này sẽ phù hợp với phong cách với lối thiết kế nhà ở với nhiều phong cách khác nhau sang trọng, hiện đại lẫn cổ điển. 


 Chất liệu đá tự nhiên có đặc điểm có độ cứng, chắc cao sở hữu nhiều hoa văn đẹp mắt và không tốn nhiều công sức để chế tác. Bề mặt bàn ăn mặt đá tự nhiên thường được mài nhẵn loại bỏ được độ sần sùi, lồi lõm của đá và được phủ lên lớp sơn bóng chống trầy xước giúp giữ nguyên tính thẩm mỹ vốn có cho sản phẩm. Giá thành của bàn ăn mặt đá tự nhiên sẽ dao động từ 15 đến trên 20 triệu tùy theo loại đá mà bạn lựa chọn.

Bàn ăn mặt đá nhân tạo

Nếu như bạn không có nhiều ngân sách để mua một chiếc bàn ăn hiện đại đẹp giá rẻ đá tự nhiên thì lựa chọn bàn ăn mặt đá nhân tạo sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Với chi phí thấp chỉ từ 8 đến 10 triệu, bạn cũng đã có thể sở hữu một bộ bàn ăn đẹp tiêu chuẩn. 

 Kết cấu của bàn ăn mặt đá nhân tạo về cơ bản giống tương tự đến 95% so với đá tự nhiên. Từ màu sắc, vân đá và các chi tiết khác cũng được chế tác một cách tỉ mỉ giúp cho sản phẩm có độ bền và chất lượng không thua kém sản phẩm bàn ăn mặt đá tự nhiên. 


Nên mua bàn ăn mặt đá tự nhiên hay mặt đá nhân tạo còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và tài chính của mỗi gia đình. Tuy nhiên, nhằm hỗ trợ các khách hàng tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm nội thất bàn ăn giá rẻ như mình mong muốn. Các cửa hàng cung cấp chương trình mua nội thất bàn ăn trả góp lãi suất 0%, đây chính là cơ hội để bạn trải nghiệm mua sắm nội thất đẹp, chất lượng mà không lo về giá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua giường ngủ gỗ công nghiệp tại xưởng

Cách chọn mua sofa da phòng khách nhỏ phù hợp